0%

Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads (41-49) - Mới nhất tháng 04/2024

06/01/2022 20:09:01

Cập nhật lần cuối: 23-04-2024

Chia sẻ:

Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads

(41-49)

Câu hỏi 41/49

Định dạng Quảng cáo hiển thị hình ảnh nào chạy ở cả khoảng không quảng cáo gốc hoặc không phải khoảng không quảng cáo gốc?

  • Quảng cáo đã tải lên
  • Quảng cáo AMPHTML
  • Quảng cáo hình ảnh
  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng

Câu hỏi 42/49

Làm cách nào để quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google thúc đẩy kết quả mỗi ngày cho hàng ngàn nhà quảng cáo?

  • Chiến lược này kết hợp quảng cáo tìm kiếm, mua sắm và hình ảnh để tạo ra quảng cáo phù hợp nhất trên toàn bộ trang web.
  • Chức năng xem ngữ cảnh và hành vi trong thời gian thực trên toàn bộ trang web giúp tạo ra những thông tin đặc biệt về ý định.
  • Khả năng tự động thiết lập mục tiêu tiếp thị của chiến lược này tác động đến hiệu quả của chiến dịch và mức độ hiển thị của quảng cáo.
  • Công nghệ của chiến lược này kết hợp tất cả các yếu tố chính của một chiến dịch để giúp tách đối tượng có giá trị.

Câu hỏi 43/49

Doreen sử dụng Google Tìm kiếm để tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm các sản phẩm tương tự như sản phẩm của cô ấy. Cô ấy muốn tạo một Chiến dịch tiếp thị lại trong Mạng Hiển thị để kết nối lại với người dùng và nâng cao doanh số.

Chiến dịch tiếp thị lại có thể giúp cô ấy đạt được mục tiêu tiếp thị này bằng cách nào?

  • Chiến dịch này tiếp cận các đối tượng cụ thể dựa vào dữ liệu do chính người tiêu dùng cung cấp.
  • Chiến dịch này tiếp cận những đối tượng khác với những đối tượng trong danh sách tiếp thị lại ban đầu hoặc danh sách đối tượng phù hợp với nền tảng đã được tải lên ban đầu khác.
  • Chiến dịch này tiếp cận các đối tượng thích xem TV, dựa trên dữ liệu bao quát về phong cách sống, mối quan tâm và niềm đam mê của họ.
  • Chiến dịch này giúp cô ấy hiển thị quảng cáo đến những người từng truy cập vào trang web của cô ấy khi họ lướt web và sử dụng ứng dụng.

Câu hỏi 44/49

Claire đã tạo một Chiến dịch tiếp thị lại hiển thị hình ảnh của Google.

Lý do nào khiến cô ấy quyết định thực hiện chiến dịch tiếp thị lại?

  • Thúc đẩy hành động
  • Ảnh hưởng đến cân nhắc
  • Tăng mức độ nhận biết
  • Tăng lượt nhấp

Câu hỏi 45/49

Simon đang sử dụng Chiến dịch hiển thị thông minh của Google để thiết kế quảng cáo.

Chiến dịch hiển thị thông minh của Google đem lại lợi ích nào sau đây cho Simon?

  • Thứ hạng định dạng quảng cáo của anh ấy tăng lên trực tiếp từ nguồn cấp dữ liệu, giúp anh ấy kiểm soát hoàn toàn kích thước, vị trí và hướng màn hình của quảng cáo.
  • Hệ thống sẽ tự động tạo quảng cáo từ các khối dựng mà anh ấy cung cấp, như dòng tiêu đề, mô tả, biểu trưng và hình ảnh.
  • Hệ thống sẽ tự động tạo quảng cáo từ nhà cung cấp nội dung của Google, khớp nguồn cấp dữ liệu của trang web anh ấy với hình ảnh và mô tả phù hợp nhất có sẵn.
  • Anh ấy sẽ tạo quảng cáo theo cách thủ công từ dòng tiêu đề, mô tả, biểu trưng và hình ảnh với kích thước tùy chỉnh.

Câu hỏi 46/49

Công cụ lập kế hoạch hiệu suất có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn bằng cách nào?

  • Xác định những loại quảng cáo của Google phù hợp nhất với thương hiệu của bạn
  • Hướng dẫn cho nhân viên của bạn những thông tin cơ bản về việc lập ngân sách cá nhân
  • Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo để đạt mức tăng trưởng tối đa
  • Tìm các khía cạnh trong tổng ngân sách có thể giúp bạn đạt được mục tiêu tiếp thị của mình

Câu hỏi 47/49

Để thúc đẩy doanh số với chiến dịch Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google, Charlotte muốn tiếp cận đối tượng đã tìm sản phẩm trên trang web của mình, bằng quảng cáo mới cho đúng các sản phẩm đó.

Cô ấy nên chọn phương án nhắm mục tiêu nào để đạt được mục tiêu đó?

  • Tiếp thị lại động
  • Tiếp thị lại chuẩn
  • Tiếp thị lại
  • Đối tượng chung sở thích

Câu hỏi 48/49

Một trong những lý do tại sao nhà quảng cáo nên cân nhắc sử dụng Công cụ lập kế hoạch hiệu suất hằng tháng là gì?

  • Cần lập kế hoạch để tính mức trung bình của tỷ lệ nhấp
  • Google Ads được cập nhật tự động
  • Thử nghiệm A/B
  • Các phiên đấu giá luôn biến động

Câu hỏi 49/49

Bạn nên sử dụng định dạng Quảng cáo hiển thị hình ảnh nào sau đây nếu lo ngại về sự tấn công của phần mềm độc hại đồng thời muốn có trải nghiệm quảng cáo an toàn cho tất cả nền tảng?

  • Quảng cáo hình ảnh
  • Quảng cáo tìm kiếm
  • Quảng cáo AMPHTML
  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng

<< Xem lại phần đầu


Nội dung Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads (41-49) có hữu ích với bạn?

Thiết kế website giá rẻ
Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

1645041870515040083

MBBDS VIỆT NAM

Nhà đất Lai Châu

Thống kê

Đang truy cập Đang Online

390
  • Total views:49745055