0%

Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads - Bài đánh giá Đo lường Google Ads (31-50) - Mới nhất tháng 04/2024

06/01/2022 20:26:30

Cập nhật lần cuối: 23-04-2024

Chia sẻ:

Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads - Bài đánh giá Đo lường Google Ads

(31-50)

Câu hỏi 31 trong số 50

Bạn được tuyển dụng làm tư vấn viên cho chủ của một cửa hàng trực tuyến. Bạn cần phải hoàn tất việc triển khai các thẻ theo dõi chuyển đổi trên trang web của họ.

Phần mở rộng Hỗ trợ thẻ của Google có thể giúp bạn xử lý nhiệm vụ này bằng hai cách nào? (Chọn hai phương án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

  • Tạo thẻ giá trị nhận dạng lần nhấp của Google (GCLID).
  • Đưa ra nguyên nhân khiến thẻ không hoạt động.
  • Tự động tạo các đoạn mã cho thẻ.
  • Cho bạn biết trên mỗi trang web có những thẻ nào.

Câu hỏi 32 trong số 50

Cory sở hữu một doanh nghiệp thiết kế ví cầm tay đặt riêng theo nhu cầu của khách hàng. Anh đã bắt đầu chạy một chiến dịch quảng cáo cho mẫu ví làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường. Anh đã đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình mua hàng của họ.

Khi tương tác với khách hàng trong hành trình của họ, mục đích cuối cùng của Cory là gì?

  • Để đặt quảng cáo trên các kênh hướng đến khách hàng
  • Để thúc đẩy khách hàng thực hiện giao dịch mua hàng đầu tiên
  • Để xây dựng sự trung thành với thương hiệu
  • Để gửi cho khách hàng một lời kêu gọi hành động

Câu hỏi 33 trong số 50

Brenda đã thiết lập thẻ theo dõi chuyển đổi cho trang web của mình. Cô sử dụng tính năng báo cáo chiến dịch để xem xét tổng số lượt chuyển đổi trong tất cả các chiến dịch của mình. Brenda muốn biết tổng lượt chuyển đổi của từng loại chuyển đổi.

Cô có thể thực hiện việc này bằng cách nào?

  • Mở báo cáo chuyển đổi được hỗ trợ.
  • Chuyển sang báo cáo Tổng quan về hoạt động phân bổ.
  • Thêm cột cho từng loại chuyển đổi.
  • Phân chia dữ liệu theo hành động chuyển đổi.

Câu hỏi 34 trong số 50

Sylvia có bốn địa điểm cửa hàng và đang cân nhắc sử dụng phần mở rộng về địa điểm với quảng cáo trên Google của mình.

Người dùng có thể nhìn thấy gì khi một quảng cáo có phần mở rộng về địa điểm xuất hiện?

  • Quảng cáo tùy chỉnh cho từng địa điểm cụ thể
  • Hình ảnh của sản phẩm mà cô ấy bán
  • Đường liên kết có thể nhấp vào để truy cập vào trang chi tiết có địa điểm doanh nghiệp của cô ấy
  • Sơ đồ trang web có các đường liên kết trang cụ thể

Câu hỏi 35 trong số 50

Một người quản lý tiếp thị muốn sử dụng mô hình phân bổ có cả đường dẫn chuyển đổi và đường dẫn không chuyển đổi để đánh giá quá trình mua hàng của từng khách hàng.

Mô hình phân bổ nào phù hợp với yêu cầu này?

  • Mô hình phân bổ theo hướng dữ liệu
  • Mô hình phân bổ ngang bằng
  • Mô hình phân bổ dựa trên quy tắc
  • Mô hình phân bổ dựa trên vị trí

Câu hỏi 36 trong số 50

Richard là nhân viên tiếp thị cho một doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến các sản phẩm làm bằng da. Trách nhiệm chính của anh là đo lường dữ liệu để thúc đẩy doanh số cho các dòng sản phẩm dây thắt lưng của công ty. Richard nhờ đến công nghệ máy học tự động của Google để giúp công ty có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Bước đầu tiên mà Richard cần làm để tự động hóa thành công là gì?

  • Anh cần gán giá trị dữ liệu cho quy trình tối ưu hóa thủ công trong thời gian thực.
  • Trước tiên, anh cần loại bỏ các yếu tố ngăn cách dữ liệu của công ty để đảm bảo chất lượng dữ liệu. Việc này sẽ giúp thuật toán máy học của Google ghi lại dữ liệu chính xác.
  • Richard cần xây dựng bảng tính dữ liệu có thể nhập được vào hệ thống tự động của Google.
  • Anh cần tìm hiểu mô hình dữ liệu mà hệ thống tự động của Google sử dụng.

Câu hỏi 37 trong số 50

Felix đã chạy một Chiến dịch quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Google và một Chiến dịch hiển thị hình ảnh của Google để gia tăng doanh số bán các dụng cụ trên trang web về dịch vụ sửa chữa nhà cửa. Anh đã xem lại dữ liệu doanh số bán hàng sau hai tuần và nhận thấy Chiến dịch quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm trên Google đạt hiệu quả cao nhất.

Felix nên dùng loại tối ưu hóa nào nếu muốn sử dụng các tùy chọn đặt giá thầu hoặc nhắm mục tiêu để thu hút nhiều người mua hơn?

  • Truyền thông hỗn hợp
  • Mô hình phân bổ
  • Kênh tiếp thị
  • Vị trí đặt quảng cáo

Câu hỏi 38 trong số 50

Jerran là giám đốc tiếp thị cho một công ty quảng cáo. Khách hàng của anh muốn theo dõi số lượt gửi biểu mẫu liên hệ từ tài khoản Google Ads của họ. Vì vị khách hàng này đã cài đặt thẻ trang web toàn cầu thành công, nên Jerran có thể sử dụng thẻ sự kiện để theo dõi hành động chuyển đổi này.

Jerran nên dùng loại thẻ sự kiện nào?

  • Thẻ sự kiện lần tải lại
  • Thẻ sự kiện lượt tải trang
  • Thẻ sự kiện xã hội
  • Thẻ sự kiện lượt nhấp

Câu hỏi 39 trong số 50

Jared phụ trách mảng tiếp thị cho một chuỗi nhà hàng sở hữu nhiều quán bar cao cấp. Anh đã thêm nhà hàng và quán bar thuộc nhà hàng đó vào hồ sơ dưới dạng hai vị trí riêng biệt khi tải thông tin lên hàng loạt, mặc dù hai nơi này có cùng một địa chỉ. Cả hai đều bị từ chối.

Nguyên nhân là gì?

  • Anh phải có sự phê duyệt khi biên tập thì mới có thể sử dụng cùng một địa chỉ hai lần.
  • Lẽ ra Jared nên gộp quán bar và nhà hàng vào một vị trí khi gửi thông tin.
  • Jared chỉ có thể tải tối đa 10 trang thông tin lên khi sử dụng chức năng tải lên hàng loạt.
  • Jared chỉ được dùng mỗi địa chỉ email để tạo một trang thông tin.

Câu hỏi 40 trong số 50

Kellie muốn mua một chiếc ví đắt tiền trong một cửa hàng phụ kiện tại địa phương. Là một người tiêu dùng nhiều hiểu biết, Kellie muốn tìm một thương hiệu như ý với mức giá phù hợp.

Chiến lược nào sẽ giúp cửa hàng phụ kiện tương tác với Kellie trong suốt hành trình mua hàng của cô, từ lúc bắt đầu tìm kiếm cho tới khi mua chiếc ví đó?

  • Chiến lược thanh toán cho mỗi khách hàng tiềm năng
  • Chiến lược từ kênh trực tuyến sang ngoại tuyến.
  • Chiến lược truyền thông xã hội
  • Chiến lược tập trung vào thương hiệu

Câu hỏi 41 trong số 50

Julie đang cố gắng tìm hiểu lý do số lượt chuyển đổi trên trang web trực tuyến dao động liên tục trong 3 tháng vừa qua. Cô bắt đầu tìm hiểu những nguyên nhân có thể dẫn đến sự dao động này.

Cô nên thực hiện hai hành động nào trong lúc tìm hiểu? (Chọn hai phương án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

  • Xem lại toàn bộ lịch sử thay đổi trên tài khoản của mình trong ngày cụ thể đã chọn và các thay đổi trong quảng cáo có thể ảnh hưởng đến lượt chuyển đổi.
  • Xem Báo cáo Trễ thời gian để hiểu hơn về hành trình chuyển đổi của khách truy cập vào trang web.
  • Thay đổi một số chỗ trong quảng cáo để xem liệu khối lượng chuyển đổi có dao động tương tự như hiện tượng dao động đang gặp không.
  • Nhờ các thành viên khác trong nhóm tiếp thị kiểm tra lại kết luận của cô để loại bỏ lỗi người dùng gặp.

Câu hỏi 42 trong số 50

Brad muốn liên kết tài khoản Firebase với tài khoản Google Ads cho ứng dụng thương mại điện tử của mình.

Để liên kết các tài khoản nói trên thì tài khoản Google của Brad phải những quyền tối thiểu nào?

  • Tài khoản Google cần có quyền truy cập của chủ sở hữu trong Google Ads.
  • Trong Firebase, tài khoản cần phải là Quản trị viên phát triển Firebase.
  • Trong Firebase, tài khoản cần phải là chủ sở hữu của dự án bạn muốn liên kết.
  • Tài khoản Google cần quyền truy cập Thông thường trong Google Ads.

Câu hỏi 43 trong số 50

Một khách hàng sẵn lòng mua thêm khi đang mua một sản phẩm.

Phần nào trong hành trình của khách hàng đã tiếp xúc quảng cáo?

  • Sự cân nhắc
  • Mức độ nhận biết
  • Mức độ trung thành
  • Giao dịch mua hàng

Câu hỏi 44 trong số 50

Bạn muốn điều chỉnh chiến lược đặt giá thầu hiện tại để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo của mình.

Hãy ghép từng chiến lược đặt giá thầu với phần mô tả tương ứng.

  •  Là một chiến lược giá thầu tự động. Chiến lược này đặt giá thầu để giúp bạn có được nhiều lượt nhấp nhất có thể trong phạm vi ngân sách của bạn
  •  Giúp bạn nhận được nhiều lượt chuyển đổi hơn bằng cách tự động điều chỉnh giá thầu thủ công mà bạn đã đặt
  •  Cho phép bạn đặt giá thầu dựa trên lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu
  •  Sử dụng công nghệ máy học tiên tiến để tối ưu hóa giá thầu một cách tự động
  • Chiến lược Tối đa hóa số lượt nhấp
  • Chiến lược Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (Target ROAS)
  • Chiến lược Tối đa hóa số lượt chuyển đổi
  • Chiến lược CPC nâng cao

Câu hỏi 45 trong số 50

Tristan là chủ một cửa hàng bán hoa tại địa phương. Khách hàng có thể tìm thấy cửa hàng của anh trên mạng nhưng Tristan muốn biết ngoài việc chỉ hiển thị số điện thoại và địa chỉ của cửa hàng thì liệu Google Doanh nghiệp của tôi có thể hỗ trợ anh nhiều hơn hay không.

Google Doanh nghiệp của tôi có thể giúp Tristan thu hút khách hàng bằng cách nào?

  • Tristan có thể trò chuyện qua video với khách hàng của mình.
  • Tristan có thể thu các khoản tiền thanh toán trực tuyến.
  • Tristan có thể gửi bản tin định kỳ qua email.
  • Tristan có thể phản hồi về bài đánh giá của khách hàng.

Câu hỏi 46 trong số 50

Bạn đang dùng Google Ads để thiết lập tính năng theo dõi số cuộc gọi chuyển đổi trên trang web cho doanh nghiệp của mình.

Nếu không muốn chỉnh sửa thủ công mã trang web của cửa hàng thì bạn phải làm gì?

  • Tạo đoạn mã điện thoại để xác định và ghi lại số điện thoại của người gọi để theo dõi.
  • Tạo giá trị nhận dạng lần nhấp của Google (GCLID) để giá trị này tải xuống điện thoại thông minh của người gọi.
  • Tạo giá trị nhận dạng lần nhấp của Google (GCLID) để giá trị này hiển thị trên mỗi trang con thuộc trang web của bạn.
  • Tạo đoạn mã điện thoại để thay thế số điện thoại cửa hàng của bạn bằng số chuyển tiếp Google.

Câu hỏi 47 trong số 50

Bạn quản lý một trang web bán lẻ trực tuyến và thiết lập Trình quản lý thẻ của Google để quản lý các thẻ trên trang web của mình. Hiện tại, bạn muốn thiết lập thẻ theo dõi chuyển đổi trên toàn trang web để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo tiếp theo trên Google.

Để thiết lập, bạn cần thực hiện bước nào sau đây?

  • Thêm thẻ Trình liên kết chuyển đổi vào URL trang đích của bạn.
  • Cho phép Trình tối ưu hóa chuyển đổi truy cập vào tất cả các trang con trên trang web.
  • Tắt tính năng tự động gắn thẻ trong tài khoản Google Ads của bạn.
  • Thêm đoạn mã sự kiện Floodlight vào từng trang con trên trang web.

Câu hỏi 48 trong số 50

Everett vừa sử dụng trình tạo trang web trên Google Doanh nghiệp của tôi để xây dựng xong một trang web cho công ty của anh – công ty chuyên tổ chức hoạt động tham quan bằng xe buýt. Anh đã làm theo các bước cần thiết và rất muốn nhìn thấy trang web mới của mình trên mạng Internet.

Nếu Everett tạo trang web đúng cách thì sau khi anh trỏ tên miền đến trang web mới, thường mất bao lâu để trang web đó xuất hiện trên mạng Internet?

  • Trang web sẽ được đăng lên mạng chỉ sau vài phút.
  • Trang web sẽ được xem xét và đăng sau một tuần.
  • Trang web sẽ được đăng lên mạng sau khi trải qua quá trình xem xét 24 giờ.
  • Trang web sẽ được đăng sau đúng 3 ngày.

Câu hỏi 49 trong số 50

Larry làm chủ một cửa hàng giặt khô và anh muốn tạo mọi cơ hội để khách hàng có thể tiếp cận mình. Bảng điều khiển trên Google Doanh nghiệp của tôi cung cấp số điện thoại của anh, nhưng anh biết rằng có nhiều khách hàng trực tuyến thích nhắn tin để hỏi thông tin hơn.

Google Doanh nghiệp của tôi có thể giúp Larry bằng cách nào?

  • Larry có thể bật tính năng gửi tin nhắn bằng cách chọn ứng dụng SMS và MMS mặc định.
  • Larry có thể cài đặt tính năng tự động trả lời các câu hỏi trực tuyến cho Google Doanh nghiệp của tôi.
  • Larry có thể bật tính năng gửi tin nhắn bên trong ứng dụng Google Doanh nghiệp của tôi
  • Larry có thể cài đặt tính năng chuyển tin nhắn thoại sang tin nhắn văn bản cho Google Doanh nghiệp của tôi.

Câu hỏi 50 trong số 50

Kỹ thuật phân tích nào đặc biệt hữu ích với các công ty đầu tư một khoản ngân sách truyền thông đáng kể vào các kênh truyền thông ngoại tuyến hoặc với các công ty bán hàng chủ yếu thông qua cửa hàng thực?

  • Trên nhiều kênh
  • Máy học
  • Mô hình phân bổ
  • Mô hình truyền thông hỗn hợp

<< Xem lại câu 1-30


Nội dung Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads - Bài đánh giá Đo lường Google Ads (31-50) có hữu ích với bạn?

Thiết kế website giá rẻ
Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

1645041870515040083

MBBDS VIỆT NAM

Nhà đất Tây Ninh

Thống kê

Đang truy cập Đang Online

441
  • Total views:49712771