0%

Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads - Mới nhất tháng 11/2024

06/01/2022 20:03:59

Cập nhật lần cuối: 20-11-2024

Chia sẻ:

Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads

Giấy chứng nhận này xác nhận bạn có khả năng sử dụng Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google và tận dụng tối đa khoản tiền đầu tư vào hoạt động quảng cáo hiển thị hình ảnh để mang lại thành quả. Người dùng được chứng nhận sẽ thể hiện khả năng phát triển các chiến lược và chiến dịch hiển thị hiệu quả nhằm đạt được các mục tiêu tiếp thị cụ thể. 

Khi bạn đạt được Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads, Google công nhận bạn có những khả năng sau đây:

  • Biến tầm nhìn tiếp thị trực tuyến thành chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả
  • Phát triển chiến lược cho chiến dịch Hiển thị của Google kết hợp cùng các kế hoạch tiếp thị bao quát của công ty
  • Lập kế hoạch nhằm gia tăng mức độ nhận biết, sự cân nhắc, hành động và tỷ lệ giữ chân khách hàng bằng chiến dịch Hiển thị của Google
  • Phát triển kế hoạch để tiếp cận cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại bằng các giải pháp đối tượng do Google cung cấp dành cho chiến dịch Hiển thị
  • Đảm bảo rằng kế hoạch tiếp thị qua chiến dịch Hiển thị phù hợp với ngân sách tiếp thị kỹ thuật số

Câu hỏi 1/49

Ben bán đồ dùng gia đình qua trang web và ứng dụng của mình.

Google Ads có thể giúp anh ấy hoàn thiện mục tiêu kinh doanh và đạt được mục tiêu của mình bằng hai cách nào? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

 

  • Giúp người dùng tìm và khám phá sản phẩm của anh ấy.
  • Cung cấp dự báo rõ ràng để thúc đẩy khách hàng mua hàng dễ dàng hơn.
  • Bán dữ liệu khách hàng tiềm năng cho anh ấy với mức giá đặt sẵn.
  • Đặt quảng cáo cho doanh nghiệp của anh ấy trên tất cả công cụ tìm kiếm.
  • Tăng tổng số lượt cài đặt và tương tác bằng ứng dụng của anh ấy.

 

Câu hỏi 2/49

Lợi ích chính của Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng là gì?

  • Việc xây dựng chiến dịch rất phức tạp, nhưng bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát cách thức quảng cáo hiển thị.
  • Chiến lược tự động tạo quảng cáo và phân phát ở các vùng quảng cáo thuộc mọi kích thước.
  • Chiến lược có một thư viện gồm nhiều tài sản sáng tạo phù hợp với sản phẩm của bạn.
  • Chiến dịch sử dụng mô hình máy học để cung cấp cho bạn các phương án xây dựng quảng cáo.

Câu hỏi 3/49

Molly muốn thanh lý số hàng tồn kho của cô để chuẩn bị đặt hàng và bán dòng sản phẩm mới. Do đó, cô sẵn sàng tăng CPA (giá mỗi chuyển đổi) và số vốn đầu tư, miễn là có thể tăng doanh số.

Chiến dịch hiện tại của Molly có tổng mức đầu tư là 25.500 đô la, tạo ra 1.500 lượt chuyển đổi và có CPA (giá mỗi chuyển đổi) là 17 đô la. Kế hoạch nào (do Công cụ lập kế hoạch hiệu suất lập) sẽ giúp Molly đạt được mục tiêu tiếp thị là tăng doanh số?

 

  • Đầu tư 28.000 đô la để tạo ra 1.400 lượt chuyển đổi với mức CPA là 20 đô la
  • Đầu tư 21.000 đô la để tạo ra 1.400 lượt chuyển đổi với mức CPA là 15 đô la
  • Đầu tư 40.000 đô la để tạo ra 2.000 lượt chuyển đổi với mức CPA là 20 đô la
  • Đầu tư 30.000 đô la để tạo ra 1.500 lượt chuyển đổi với mức CPA là 20 đô la

 

Câu hỏi 4/49

Trevor sở hữu một công ty chuyên sản xuất thiết bị đi bộ đường dài và leo núi đá. Tuy là một công ty nhỏ trên thị trường, nhưng anh sẵn sàng nâng cấp quy mô doanh nghiệp của mình.

Trevor nên sử dụng loại chiến dịch nào của Google Ads để tăng quy mô xuất hiện thương hiệu của mình, đồng thời tiếp cận các đối tượng quan tâm đến môn thể thao đi bộ đường dài và leo núi đá trên web?

  • Hiển thị
  • Tìm kiếm
  • Mua sắm
  • Video

Câu hỏi 5/49

Diana đang thực hiện một chiến dịch tiếp thị lại hiệu quả. Cô ấy muốn mở rộng phạm vi tiếp cận bằng các phương án nhắm mục tiêu khác. Trong khi tạo Chiến dịch hiển thị của Google Ads với mục tiêu tiếp thị "Tạo sức ảnh hưởng để khách hàng cân nhắc", cô ấy chọn Đối tượng tương tự làm phương án nhắm mục tiêu của mình.

Chiến dịch sử dụng thông tin nào để xác định Đối tượng tương tự?

 

  • Thông tin đầu vào từ trang đích hoặc từ khóa cụ thể
  • Thông tin đầu vào từ từ khóa, URL và ứng dụng
  • Người dùng đang chủ động nghiên cứu và có ý định mua sản phẩm hoặc dịch vụ mới
  • Mối quan tâm của đối tượng về các chủ đề khác nhau

 

Câu hỏi 6/49

Bill vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới của công ty mình, đồng thời đang sử dụng Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google để tạo sức ảnh hưởng đến việc cân nhắc mua hàng của khách hàng.

Phương án nhắm mục tiêu trong Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google giúp Bill đạt được mục tiêu tiếp thị của mình bằng cách nào?

  • -Giúp Bill tăng doanh số mỗi giao dịch nhờ vào việc điều chỉnh giá sản phẩm dựa vào sở thích của khách hàng.
  • -Giúp Bill hiển thị quảng cáo của mình cho đúng đối tượng mà anh ấy đã chọn, dựa vào mục tiêu tiếp thị tự động của anh ấy.
  • -Giúp Bill cải thiện trải nghiệm tùy chỉnh nhờ vào việc chỉ tìm những người quan tâm đến sản phẩm của anh ấy.
  • -Giúp Bill hiển thị thông điệp của mình một cách có chiến lược cho người dùng khi họ đang chủ động duyệt tìm, nghiên cứu hoặc so sánh các loại sản phẩm mà anh ấy bán.

Câu hỏi 7/49

Amanda là giám đốc tiếp thị của một vườn ươm thực vật. Cô ấy có rất nhiều chiến dịch và cần trợ giúp để duy trì giá thầu phù hợp hằng ngày.

Chiến lược đặt giá thầu tự động có thể giúp cô ấy bằng cách nào?

 

  • Đặt giá thầu khi phiên đấu giá diễn ra.
  • Luôn cập nhật nội dung mới cho quảng cáo.
  • Đảm bảo cải thiện kết quả.
  • Tự động đặt giới hạn giá thầu CPC tối đa.

 

Câu hỏi 8/49

Đối tượng mong muốn của Brian không nằm trong phân khúc của Đối tượng đang cân nhắc mua hàng.

Brian có thể chọn phương án phù hợp nào sau đây nhằm hỗ trợ tạo tác động để khách hàng tiềm năng cân nhắc mua hàng?

  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
  • Đối tượng có ý định tùy chỉnh
  • Đối tượng tương tự
  • Tiếp thị lại chuẩn

Câu hỏi 9/49

Colin muốn giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình với mọi người. Anh ấy đang lên kế hoạch tạo chiến dịch trong Mạng Hiển thị của Google với mục tiêu tiếp thị là nâng cao mức độ nhận biết của người tiêu dùng.

Tại sao Colin lại chọn "Nâng cao mức độ nhận biết" làm mục tiêu của mình?

 

  • Anh ấy muốn sử dụng công nghệ tự động hóa của Google để thúc đẩy doanh số bán sản phẩm tại cửa hàng thực.
  • Anh ấy muốn càng nhiều người biết đến sản phẩm mới nhất của mình càng tốt.
  • Anh ấy muốn thu hút những người dùng có ý định mua sản phẩm của mình và đang chủ động tìm kiếm các sản phẩm này.
  • Anh ấy muốn tạo quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại linh động để tiếp cận các đối tượng cụ thể.

 

Câu hỏi 10/49

Công cụ lập kế hoạch hiệu suất có thể cung cấp đề xuất hợp lệ nào?

  • Thêm một nhóm gồm các từ khóa phủ định theo chủ đề
  • Áp dụng các mức điều chỉnh giá thầu cụ thể cho việc nhắm mục tiêu theo thiết bị và vị trí
  • Tạo phiên bản thay thế cho các biến thể quảng cáo có hiệu quả tốt nhất
  • Đặt CPA (giá mỗi chuyển đổi) mục tiêu cụ thể

Câu hỏi 11/49

Josephine đang tạo quảng cáo trong Chiến dịch hiển thị tiêu chuẩn của mình. Cô thấy rằng mình có thể sử dụng hai định dạng quảng cáo chính.

Hai định dạng quảng cáo chính được sử dụng trong Chiến dịch hiển thị tiêu chuẩn là gì? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

  • Quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại
  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng
  • Quảng cáo đã tải lên (Hình ảnh & AMPHTML)
  • Quảng cáo văn bản
  • Quảng cáo trong video

Câu hỏi 12/49

Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng đem đến điều gì?

  • Phạm vi tiếp cận, mức độ đơn giản, sự tự động hóa
  • Toàn quyền kiểm soát về quảng cáo và phạm vi tiếp cận
  • Toàn quyền kiểm soát về quảng cáo và mức độ đơn giản
  • Phạm vi tiếp cận, quy mô, khả năng kiểm soát

Câu hỏi 13/49

Priya chỉ có 500 đô la một tháng để chi cho chiến dịch của mình, tuy nhiên, cô ấy cần phải thu hút lượng khách hàng tiềm năng đến trang web của mình nhiều nhất có thể.

Loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào sẽ thích hợp nhất cho chiến dịch của Priya?

  • Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS mục tiêu)
  • Chi phí mỗi nhấp chuột nâng cao (eCPC)
  • Tối đa hóa số lượt nhấp
  • Tỷ lệ hiển thị mục tiêu

Câu hỏi 14/49

Tại sao nhà quảng cáo nên cân nhắc sử dụng Quảng cáo hiển thị thích ứng?

  • Vì quảng cáo này giúp các nhà quảng cáo và nhà xuất bản cung cấp trải nghiệm nhanh hơn cho đối tượng bằng AMP.
  • Vì quảng cáo này giúp nhà quảng cáo có quyền kiểm soát lớn hơn đối với vị trí cuối cùng mà quảng cáo của họ sẽ hiển thị trên các trang web.
  • Vì quảng cáo này cung cấp vị trí đặt quảng cáo không giới hạn trên toàn bộ môi trường web với mức chi phí chung thấp hơn các định dạng quảng cáo khác.
  • Vì quảng cáo này tự động tạo quảng cáo từ hình ảnh, video, dòng tiêu đề, biểu trưng và đoạn mô tả bạn cung cấp.

Câu hỏi 15/49

Julie muốn hiển thị cho khách hàng tiềm năng sản phẩm mà họ đã từng xem trước đó trên trang web của cô ấy.

Julie cần chuẩn bị sẵn yếu tố nào để tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh được tạo linh động trong Chiến dịch tiếp thị lại động?

  • Danh sách vị trí phù hợp
  • Thư viện hình ảnh sản phẩm
  • Nguồn cấp đã tải lên trước
  • Tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi

Câu hỏi 16/49

Bạn quản lý bộ phận tiếp thị cho một doanh nghiệp nhỏ với ngân sách eo hẹp, tuy nhiên, bạn cần tiếp cận nhiều người nhất có thể.

Google Ads có thể giúp bạn bằng cách nào?

  • Google Ads giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách quyết định mức ngân sách của bạn hằng ngày.
  • Với Google Ads, bạn có thể chọn số tiền tối đa để chi tiêu mỗi tháng.
  • Với Google Ads, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên tất cả công cụ tìm kiếm có sẵn.
  • Với Google Ads, bạn luôn thanh toán bằng phương thức chi phí mỗi phạm vi tiếp cận, do ngân sách của bạn xác định trước.

Câu hỏi 17/49

Susan không có thời gian để tự tạo Quảng cáo hiển thị hình ảnh. Cô ấy muốn sử dụng Chiến dịch hiển thị thông minh để tự động tạo quảng cáo.

Susan phải cung cấp hai yếu tố nền tảng nào để Chiến dịch hiển thị thông minh tự động tạo quảng cáo cho cô ấy? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

  • Dòng tiêu đề
  • Hình ảnh
  • Kích thước quảng cáo
  • Từ khóa
  • Video

Câu hỏi 18/49

Trina đang cân nhắc sử dụng tính năng đặt giá thầu tự động vì cô đang tìm cách tăng hiệu quả cho quá trình quản lý chiến dịch của mình.

Tính năng đặt giá thầu tự động có thể cải thiện tính hiệu quả bằng ba cách nào?

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

  • Đặt giá thầu thủ công cho những thời điểm cụ thể trong ngày
  • Đặt giá thầu phù hợp cho mỗi phiên đấu giá
  • Kết hợp nhiều loại tín hiệu khác nhau để đánh giá ý định của người dùng
  • Tiết kiệm thời gian và tài nguyên tiếp thị
  • Ngân sách hàng ngày quyết định giá thầu tối thiểu và giá thầu tối đa

Câu hỏi 19/49

Tại sao bạn nên chọn chiến lược đặt giá thầu tự động thay vì đặt giá thầu thủ công trong quá trình quản lý một chiến dịch Google Ads hiệu quả?

  • Bởi vì tự động hóa giá thầu là một khả năng chuẩn trong thị trường cho phép mức độ chính xác thấp hơn, dựa trên cơ hội chuyển đổi của mỗi phiên đấu giá
  • Bởi vì đối chiếu dữ liệu với bối cảnh để thiết lập ý định và đặt giá thầu phù hợp là một nhiệm vụ trực tiếp, đơn giản hơn
  • Bởi vì tính chất động của các phiên đấu giá của Google, giá thầu phù hợp thường là mục tiêu thường xuyên thay đổi và khó đạt được trên quy mô lớn khi sử dụng chiến lược đặt giá thầu thủ công
  • Bởi vì ý định của người dùng và khả năng họ hoàn thành các hành động có giá trị cho doanh nghiệp của bạn hầu như không thay đổi dựa trên địa điểm, thời gian hoặc thiết bị

Câu hỏi 20/49

Một nhà tiếp thị đang theo dõi doanh thu do chiến dịch của anh ấy tạo ra. Anh ấy muốn nhận được khoản lợi tức đầu tư cụ thể từ mức chi tiêu quảng cáo mỗi tháng.

Loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào sẽ đáp ứng được nhu cầu của anh ấy?

  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào doanh thu
  • Chiến lược đặt giá thầu dựa vào sự nhận biết
  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào việc khiến người dùng cân nhắc
  • Chiến lược giá thầu tập trung vào việc chuyển đổi

Câu hỏi 21/49

Khi quyết định chọn giữa Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng và quảng cáo đã tải lên, khi nào bạn nên ưu tiên khả năng kiểm soát thay vì hiệu suất?

  • Khi bạn muốn quảng cáo phân phát ở tất cả kích thước vị trí quảng cáo.
  • Khi quảng cáo của bạn vượt ngân sách và bạn phải cắt giảm chi phí.
  • Khi quảng cáo của bạn phải đáp ứng chính xác yêu cầu về xây dựng thương hiệu.
  • Khi hiệu quả là mục tiêu chính của bạn.

Câu hỏi 22/49

Bill muốn tiếp cận đối tượng có giá trị và phù hợp, cũng như tương tác với họ một cách nhanh chóng và thường xuyên qua quảng cáo.

Việc tạo chiến dịch Google Ads sẽ giúp anh ấy đạt được mục tiêu của mình bằng cách nào?

  • Chiến dịch Google Ads giúp anh ấy chọn quảng cáo cho đối tượng mới và giảm quy mô quảng cáo của mình, chỉ hiển thị trên các trang web cụ thể mà anh ấy chọn.
  • Chiến dịch Google Ads giúp anh ấy tiếp cận hơn 90% người dùng internet toàn cầu trên hơn 3 triệu ứng dụng và trang web.
  • Chiến dịch Google Ads giúp anh ấy xác định đối tượng có giá trị và thu thập dữ liệu sử dụng thống kê từ các trang web mà quảng cáo của anh ấy hiển thị.
  • Chiến dịch Google Ads giúp anh ấy tách đối tượng có giá trị theo khu vực và chuyển đổi thành doanh số địa phương vào lần đầu tiên nhìn thấy quảng cáo của anh ấy.

Câu hỏi 23/49

Lý do để sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng cho chiến dịch của bạn là gì?

  • Bạn muốn đáp ứng các yêu cầu về xây dựng thương hiệu của công ty.
  • Bạn muốn tăng khả năng kiểm soát định dạng quảng cáo của mình.
  • Bạn muốn tải quảng cáo của mình lên.
  • Bạn muốn tăng hiệu quả của quảng cáo.

Câu hỏi 24/49

Olivia quản lý một cửa hàng trực tuyến bán nhạc cụ. Sắp tới, cô ấy sẽ tổ chức một sự kiện nhạc jazz và muốn tạo sự nhận biết về sự kiện này, đặc biệt là trong cộng đồng những người yêu nhạc jazz.

Olivia nên chọn phương án nhắm mục tiêu nào có để đạt được mục tiêu tiếp thị của mình?

  • Tiếp thị lại động
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
  • Đối tượng tương tự
  • Đối tượng chung sở thích

Câu hỏi 25/49

Hai câu nào sau đây là đúng về việc sử dụng các phương án nhắm mục tiêu để tối ưu hóa chiến dịch của Google Ads? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

  • Với chiến lược nhắm mục tiêu theo nghề nghiệp, bạn có thể chỉ phân phát quảng cáo đến những người làm việc trong một lĩnh vực cụ thể.
  • Với chiến lược nhắm mục tiêu theo vị trí, bạn có thể phân phát quảng cáo tại các vị trí địa lý cụ thể do bạn chọn.
  • Chiến lược nhắm mục tiêu theo thiết bị giúp bạn tiếp cận khách hàng trên mọi thiết bị: máy tính để bàn, máy tính bảng và điện thoại thông minh.
  • Chiến lược nhắm mục tiêu theo nhân khẩu giúp nhà quảng cáo phân phát quảng cáo cho các hộ gia đình có số lượng nhân khẩu cụ thể.

Câu hỏi 26/49

Lauren đã chọn "Tạo sức ảnh hưởng để khách hàng cân nhắc" làm mục tiêu tiếp thị trong chiến dịch Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google.

Hai phương án nhắm mục tiêu nào phù hợp với chiến dịch của Lauren? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
  • Đối tượng chung sở thích tùy chỉnh
  • Đối tượng có ý định tùy chỉnh
  • Tiếp thị lại động
  • Đối tượng tương tự

Câu hỏi 27/49

Chiến lược đặt giá thầu tự động có thể giúp nhà quảng cáo cải thiện điều gì?

  • Lời kêu gọi hành động
  • Cạnh tranh
  • Hiệu suất
  • Ngôn ngữ

Câu hỏi 28/49

Samira gần đây đã mở một cửa hàng cây cảnh trực tuyến và cần phải quảng cáo về cửa hàng. Cô chọn Google Ads vì Google Ads cung cấp cho nhà quảng cáo nhiều loại chiến dịch khác nhau, xác định nơi xuất hiện và định dạng của quảng cáo khi người dùng xem.

Loại chiến dịch nào của Google sẽ giúp tiếp cận đối tượng có giá trị nhất của cô ấy?

  • Chiến dịch truyền hình, vốn quảng cáo sản phẩm của cô ấy trực tiếp đến người tiêu dùng trong khi họ đang xem các chương trình mạng và truyền hình cáp yêu thích.
  • Chiến dịch ứng dụng, vốn có thể tăng sự tương tác, lượt cài đặt ứng dụng và thậm chí các hành động trong ứng dụng, chẳng hạn như đặt hàng các sản phẩm của cô ấy.
  • Chiến dịch mạng xã hội, vốn hiển thị sản phẩm của cô ấy cho người dùng trong khi họ duyệt qua các nền tảng mạng xã hội yêu thích.
  • Chiến dịch mua sắm, vốn quảng cáo sản phẩm của cô ấy bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chi tiết về những gì cô ấy đang bán trước khi họ nhấp vào quảng cáo của cô ấy.

Câu hỏi 29/49

Google Ads được thiết kế để giúp doanh nghiệp đạt được thành công khi kinh doanh trên mạng. Để làm được điều này, Google Ads được xây dựng dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi.

Những nguyên tắc này là gì?

  • Sự ảnh hưởng, mức độ nhận biết và khuyến mãi
  • Sự tăng trưởng, phạm vi tiếp cận và lưu lượng truy cập
  • Doanh số, sự cân nhắc và tính toàn vẹn
  • Mức độ liên quan, kiểm soát và kết quả

Câu hỏi 30/49

Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng sử dụng yếu tố nào trong mô hình máy học để xác định tổ hợp tối ưu giữa các tài sản cho vùng quảng cáo của bạn?

  • Dự đoán dựa vào hiệu suất trước đây của bạn.
  • Dự đoán dựa vào các tệp xuất ra từ CRM của bạn.
  • Dự đoán dựa vào dữ liệu danh mục quảng cáo, được tổng hợp từ các doanh nghiệp đo điểm chuẩn.
  • Dự đoán dựa vào dữ liệu về hiệu suất trong toàn ngành.

Câu hỏi 31/49

Emmy là giám đốc tiếp thị của một nhóm tiếp thị lớn. Cô ấy đang tìm cách tiếp cận đối tượng ở quy mô lớn thông qua Chiến dịch hiển thị thông minh.

Chức năng báo cáo của Chiến dịch hiển thị thông minh có thể giúp Emmy bằng cách nào?

  • Chiến dịch cung cấp "thông tin chi tiết đề xuất", tập trung vào Nhắm mục tiêu theo chủ đề.
  • Chức năng báo cáo của chiến dịch bao gồm báo cáo vị trí độc quyền, được thiết kế cho các chiến lược quảng cáo cấp cao.
  • Báo cáo tóm tắt của chiến dịch cung cấp thông tin tóm tắt về tổng chi phí và việc đặt giá thầu.
  • Ngoài báo cáo tiêu chuẩn trong Google Ads, chiến dịch còn cung cấp báo cáo hỗ trợ việc quản lý quảng cáo theo chiến lược và rộng khắp.

Câu hỏi 32/49

Thelma đang tạo chiến dịch trong Mạng Hiển thị của Google cho cửa hàng đồ chơi trực tuyến của mình. Cô muốn hiển thị sản phẩm đến các bậc cha mẹ ở độ tuổi từ 25 đến 34.

Thelma nên chọn phương án nào để tiếp cận những người dùng này hiệu quả nhất?

  • Đối tượng chung sở thích
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
  • Đối tượng chung sở thích tùy chỉnh
  • Đối tượng đang cân nhắc mua hàng

Câu hỏi 33/49

Tại sao các chiến dịch với các mục tiêu tiếp thị khác nhau nên được tách thành các kế hoạch khác nhau trong Công cụ lập kế hoạch hiệu suất?

  • Để không phải phân bổ lại mức chi tiêu cho hai mục tiêu tiếp thị khác nhau
  • Để xác định xu hướng theo mùa tốt hơn cho từng mục tiêu tiếp thị
  • Để tránh khả năng từ khóa bị trùng lặp giữa các mục tiêu tiếp thị khác nhau
  • Để ngăn các chiến dịch trở thành chiến dịch "Có ngân sách hạn chế"

Câu hỏi 34/49

Chiến lược chi phí mỗi nhấp chuột nâng cao (ECPC) là loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?

  • Đặt giá thầu tập trung vào việc thúc đẩy người dùng cân nhắc
  • Đặt giá thầu tập trung vào doanh thu
  • Đặt giá thầu tập trung vào việc chuyển đổi
  • Đặt giá thầu dựa vào mức độ nhận biết

Câu hỏi 35/49

Công cụ lập kế hoạch hiệu suất tự động thực hiện điều gì?

  • Sử dụng máy học để nhắm mục tiêu theo thông tin nhân khẩu học mới
  • Đề xuất cấu trúc quảng cáo phù hợp cho ngân sách của bạn
  • Dự đoán mức độ hiệu quả của chiến dịch hiện tại trong tương lai
  • Thiết lập ngân sách quảng cáo để đạt mức tăng trưởng tối đa

Câu hỏi 36/49

Một nhóm tiếp thị nhỏ sử dụng Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google để giúp phân phát quảng cáo liên quan đến những người đang duyệt web.

Phát biểu nào nói đúng về nơi Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google kết nối với những đối tượng có giá trị này?

  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google chỉ cung cấp quảng cáo trên các trang web hợp tác với Mạng Hiển thị của Google.
  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google chủ yếu kết nối với đối tượng mục tiêu thông qua Gmail, nhưng người dùng có thể thiết lập để quảng cáo tiếp cận các trang web khác mà họ cho là quan trọng.
  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google cung cấp quảng cáo trên các video YouTube đáp ứng ngưỡng lượt xem tối thiểu.
  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google kết nối với đối tượng thông qua Gmail, YouTube và hàng triệu trang web khác có hợp tác với Google.

Câu hỏi 37/49

Phát biểu nào sau đây mô tả chính xác về phạm vi tiếp cận của phương án nhắm mục tiêu Đối tượng chung sở thích?

  • Tiếp cận người dùng trong khi họ đang chủ động duyệt qua, nghiên cứu hoặc so sánh sản phẩm, đồng thời sắp chuyển đổi.
  • Tiếp cận những người có ý định mua hàng, đã cập nhật trong thời gian thực.
  • Tiếp cận khách truy cập trước đây khi họ duyệt các trang web mạng và sử dụng ứng dụng mạng.
  • Tiếp cận đối tượng thích TV, dựa vào phong cách sống, sở thích và niềm đam mê của họ.

Câu hỏi 38/49

Mandy sở hữu một công ty chuyên cung ứng tác phẩm nghệ thuật lớn, bán sản phẩm qua cả cửa hàng thực và cửa hàng trực tuyến. Cô ấy muốn tăng mức độ nhận biết về thương hiệu của mình và thúc đẩy doanh số cao hơn.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google có thể giúp Mandy đạt được mục tiêu kinh doanh của mình bằng cách nào?

  • Chiến lược này giúp khách hàng của cô có thể mua tác phẩm nghệ thuật trực tiếp từ quảng cáo của cô ấy.
  • Chiến lược này cho phép quảng cáo của Mandy xuất hiện bên trên kết quả Google Tìm kiếm đang hiển thị cho những người đang tìm kiếm nơi mua tác phẩm nghệ thuật.
  • Chiến lược này đặt quảng cáo của Mandy cạnh nội dung phù hợp nhất bằng cách sử dụng tín hiệu ý định tốt nhất.
  • Các tính năng hiệu suất có thể đo được trong Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google sẽ tự động chọn mục tiêu tiếp thị của công ty cô ấy, không yêu cầu cô ấy phải nhập thông tin.

Câu hỏi 39/49

Nathan quản lý một trang web bán xe đạp. Anh ấy đang sử dụng chiến dịch Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google để thúc đẩy mua hàng trong phân khúc đó. Đồng thời, anh ấy chọn Đối tượng đang cân nhắc mua hàng làm phương án nhắm mục tiêu của mình.

Chiến lược Đối tượng đang cân nhắc mua hàng mang lại cho Nathan lợi thế gì trong việc đạt được mục tiêu tiếp thị của mình?

  • Tiếp cận người dùng dựa vào lối sống, sở thích và đam mê của họ.
  • Giúp anh ấy tiếp cận các đối tượng quan tâm nhất đến những gì anh ấy cung cấp.
  • Tìm người dùng tương tự với những người trong danh sách tiếp thị lại ban đầu.
  • Hiển thị quảng cáo cho người dùng dựa trên sự kết hợp giữa dữ liệu đã khai báo và dự báo.

Câu hỏi 40/49

Rashid muốn nâng cao mức độ nhận biết về thương hiệu của mình và xây dựng chiến dịch tập trung vào các cụm từ thương hiệu. Anh ấy không có nhiều thời gian để quản lý giá thầu hằng ngày, vì vậy, anh ấy quyết định sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động để giảm bớt khối lượng công việc của mình.

Rashid nên cân nhắc sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động nào?

  • Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS mục tiêu)
  • Tối đa hóa lượt chuyển đổi
  • Tỷ lệ hiển thị mục tiêu
  • Chi phí mỗi nhấp chuột nâng cao (eCPC)

>> Xem 9 câu tiếp theo

 


Nội dung Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads có hữu ích với bạn?

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

1645041870515040083

MBBDS VIỆT NAM

Nhà đất An Giang

BTC

Thống kê

Đang truy cập Đang Online

357
  • Total views:61982684