Cập nhật lần cuối: 16-09-2024
Khi bạn bước chân vào lĩnh vực Bất động sản hoặc marketing online, ít nhiều gì thì chắc chắn bạn đã nghe tới SEO và nhiều người khuyên bạn làm SEO cho tin đăng. Vậy SEO là gì? Và làm thế nào để bạn có thể đạt được thành công trong SEO tin đăng?
Khi bạn theo dõi bài viết này, có thể bạn đã biết SEO tin đăng là gì trong marketing, hay SEO tin đăng là làm gì. Nhưng ở đây, tôi sẽ không chỉ giải thích định nghĩa và các công việc SEO tin đăng. Mà tôi còn đề cập đến ứng dụng và kết quả SEO tin đăng trên công cụ tìm kiếm bạn chưa bao giờ ngờ tới!
SEO tin đăng bất động sản lên công cụ tìm kiếm Google
SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Và SEO tin đăng là tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một tin đăng trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google).
Kết quả quan trọng nhất của việc làm SEO tin đăng là thứ hạng tin đăng đứng thứ bao nhiêu trên thanh công cụ tìm kiếm. Điều này cũng tương tự như việc bạn trưng bày sản phẩm và phải làm sao cho sản phẩm đó ở vị trí nổi bật nhất và dễ dàng thấy nhất.
Mục tiêu của SEO tin đăng khá đơn giản, đó chính là tin đăng của bạn lên Top Google?
Theo thống kê cho thấy: “80% user click vào kết quả Organic thay vì Google Ads. Và trong 80% đó có trung bình 65% click vào kết quả top 5.”
Những số liệu đó không nói dối. Do đó, trong quá trình làm SEO thì việc thứ hạng tin đăng đứng thứ bao nhiêu trên thanh công cụ tìm kiếm là điều quan trọng nhất.
Công việc của các bạn không chỉ là đăng tin lên các trang rao vặt bất động sản là xong, mà các bạn còn cần phải làm vô vàn các thứ về SEO để sao cho tin đăng của bạn tiếp cận được đến Khách hàng tiềm năng. Đó mới chính là cốt lõi, mới là tinh hoa của việc đăng tin bất động sản tạo ra giao dịch nhanh chóng.
+ Tiêu đề tin đăng chuẩn SEO là tiêu đề tin đăng của bạn phải đạt độ dài từ 60-70 ký tự
+ Tiêu đề tin đăng phải chứa từ khóa bạn muốn SEO
+ Đoạn mô tả tin đăng phải đạt độ dài từ 155-160 ký tự.
+ Đoạn mô tả tin đăng cần ngắn gọn, nêu những điểm nổi bật của tin đăng.
+ Đoạn mô tả tin đăng phải chứa từ khóa bạn muốn SEO
+ Nội dung tin đăng chuẩn SEO cần đạt độ dài từ 500-1500 ký tự
+ Nội dung phải nêu rõ được các đặc điểm của bất động sản của bạn như: vị trí, hiện trạng, thông tin số tờ số thửa, tiện ích nội khu, tiện ích liền kề, pháp lý, giá cả,...
+ Nội dung tin đăng cần phải lồng từ khóa muốn SEO một cách tự nhiên và đạt số lượng cần thiết.
+ Hình ảnh tin đăng chuẩn SEO cần phải đặt tên hình ảnh chuẩn SEO (Vd: ban-nha-rieng-ha-noi.jpg , ban-dat-quan-1-tphcm.jpg ,...)
+ Hình ảnh tin đăng chuẩn SEO cần phải tối ưu các thẻ Title, Description, Vote, Author,...
+ Hình ảnh phải có độ phân giải chuẩn như 4:3, 4:2, 6:4 và dung lượng không quá 1MB
+ Khi bạn đặt thẻ Key world thì phải ngắn gọn từ 3 từ trở lên.
+ Key world phải liên quan chặt chẽ đến nội dung tin đăng.
+ Số lượng key world cho tin đăng là không quá 5 key world.
Khi đã có tin đăng chuẩn SEO, bước tiếp theo là bạn cần phải công bố (Publisher) cho mọi người và hệ thống MXH biết đến bạn.
- Chia sẻ tin đăng của bạn lên MXH: Zalo, Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn, Reddit, Pinterest, Tumblr,...
- Chọn đánh giá tin đăng của bạn.
Chia sẻ tin đăng lên MXH và đánh giá tin đăng.
Trên đây, là cách đăng tin bất động sản chuẩn SEO tại Website https://muaban-batdongsan.com.vn/
Chúc các bạn thành công và chốt thật nhiều giao dịch để không phí khoảng thời gian mà bạn đã xem hết bài chia sẻ tâm huyết này nhé!
Nội dung SEO tin đăng bất động sản có hữu ích với bạn?
Đang truy cập
174