0%

Tiềm năng sinh lời vô hạn từ bất động sản Hồ Tràm

30/08/2020 17:09:18

Cập nhật lần cuối: 23-04-2024

Là trung tâm hành chính, khu vực quan trọng trong hành lang phát triển kinh tế dịch vụ và du lịch trong tương lai. Cộng hưởng lợi thế từ điều kiện tự nhiên đến hạ tầng giao thông hiện đại, Hồ Tràm trở thành cái tên sáng giá cho giới đầu tư.

Hồ Tràm hiện là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất hiện nay, không chỉ khách từ các tỉnh phía Nam mà còn cả khách quốc tế. Bởi nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm về phát triển du lịch như: đường bờ biển dài, thiên nhiên hoang sơ lọt Top 10 của thế giới, kết nối giao thông thuận tiện, cách TP.HCM chưa đầy 2 giờ di chuyển, hạ tầng phát triển với hàng loạt các tuyến cao tốc, sân bay sắp triển khai, đã giúp Hồ Tràm trở thành điểm lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách.

Theo báo cáo từ Savills Hotels công bố ngày 01/06/2020, Hồ Tràm là điểm đến dẫn đầu về tỷ trọng các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại sau dịch Covid -19. Đây cũng là địa phương dẫn đầu danh sách các điểm đến phục hồi về công suất cho thuê phòng, thậm chí là khai thác hết công suất vào cuối tuần, vượt cả các điểm đến truyền thống như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc... điều này góp phần thúc đẩy khôi phục du lịch cũng như nâng cao sự chú ý đến Hồ Tràm.

Thời gian qua, BĐS Hồ Tràm đã ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ khi lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư, hàng loạt dự án quy mô đã bắt đầu triển khai khiến thị trường bất động sản nơi đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cộng thêm sức cầu du lịch nội địa, nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng tăng cao. Điều này góp phần thúc đẩy giá đất tại đây tăng liên tục từ 20% đến 35%. Đánh dấu cho thời kỳ khởi sắc của bất động sản Hồ Tràm.

Theo giới kinh doanh BĐS, giá đất ven biển xung quanh khu vực Xuyên Mộc – Hồ Tràm chưa dừng lại ở đó, mà sẽ còn tăng thêm khi Hồ Tràm được quy hoạch thành đô thị, trở thành trung tâm hành chính, khu vực quan trọng trong hành lang phát triển kinh tế dịch vụ và du lịch. Đặc biệt, nằm ngay vị trí đắc địa trong “bát giác vàng” của vùng kinh tế trong điểm phía Nam bao gồm: Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, khiến Hồ Tràm đã “nóng” lại càng “nóng” hơn.

Axis Hồ Tràm – Thành phố giải trí, mua sắm không ngủ

Đến với Hồ Tràm, du khách không chỉ thả mình vào không gian yên bình của biển cả, nghe tiếng sóng vỗ êm đềm khi mặt trời buông xuống, mà đến đây du khách còn được đắm mình trong không gian sôi động từ sáng đến đêm của Khu đô thị thương mại và giải trí – Axis Hồ Tràm.

Mang hơi hướng của Khu Clarke Quay Singapore thu nhỏ giữa lòng Hồ Tràm, nơi đây không chỉ mang lại sự tấp nập vào ban ngày khi tập trung nhiều cửa hàng với đa dạng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của du khách, mà còn mang đến làn gió sôi động về đêm với khu phố ẩm thực, nhà hàng, cà phê, hàng loạt hoạt động vui chơi nhộn nhịp. Đắm chìm trong không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Sky Bar, âm nhạc và lễ hội tại “kinh đô ánh sáng” The Light Park… phục vụ cho nhu cầu vui chơi và giải trí 24/24. Du khách đến đây đều “quên cả thời gian và lối về” thỏa sức tận hưởng những kỳ nghỉ trọn vẹn, đa trải nghiệm.

du an axis ho tram

Là Khu đô thị phức hợp độc đáo với đầy đủ các dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí và ẩm thực xuyên đêm, nơi đây sẽ tạo ra lợi nhuận 24/7, 365 ngày/năm cho các nhà đầu tư. Axis Hồ Tràm cũng được kỳ vọng là “địa điểm nhất định phải đến khi tới Hồ Tràm”. Không chỉ tiên phong mang đến sự trải nghiệm với môi trường sống hoàn chỉnh đầy đủ tiện ích, đảm bảo nhu cầu cuộc sống 24/24, mà còn là nơi phù hợp cho đầu tư để ở và kinh doanh.

dự án axis hồ tràm

Tọa lạc ngay mặt tiền trên cung đường ven biển, bao quanh bởi thiên nhiên yên bình cùng tổ hợp tiện ích liền kề đẳng cấp quốc tế, Casino The Grand Ho Tram, top 35 sân golf tốt nhất thế giới The Bluffs, cùng nhiều dự án bất động sản được đầu tư hàng trăm triệu đô... Axis Hồ Tràm được ví như “Phú Quốc trên đất liền” chắc chắc là sản phẩm đáng đầu tư khi đảm bảo gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Báo Bà Rịa Vũng Tàu


Hãy cho chúng tôi biết, bài viết "Tiềm năng sinh lời vô hạn từ bất động sản Hồ Tràm" có hữu ích với bạn?

Bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến

1645041870515040083

MBBDS VIỆT NAM

Nhà đất Hưng Yên

Thống kê

Đang truy cập Đang Online

321
  • Total views:49846698