0%

6 điểm khách hàng thích ở dự án Ecotown Long Thành

01/04/2019 22:12:28

Cập nhật lần cuối: 24-03-2024

Chào Bạn, có phải Bạn đang muốn tìm 1 dự án Bất động sản để đầu tư đẳng cấp nhất, vị trí đẹp nhất, giá cả hợp lý nhất, pháp lý an toàn nhất và giúp Bạn SINH LỜI nhiều nhất?

Hãy cùng tham khảo dự án Ecotown đẹp nhất thị trấn Long Thành do Công ty Asia Land độc quyền phân phối nhé!

Ecotown Long Thành

6 điểm khách hàng thích ở dự án Ecotown Long Thành

Dự án Ecotown Long Thành được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi chúng đáp ứng một cách toàn diện và tối đa nhu cầu sinh sống ngày càng cao của con người thời đại phát triển.

Dự án khu dân cư Ecotown Long Thành là dự án bất động sản hiện đại tại huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai. Với nhiều tiện ích về giao thông, vị trí, kinh doanh,... dự án Ecotown Long Thành đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn.

Rất nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng với Ecotown Long Thành bởi những ưu điểm khác nhau như:

1. Ecotown Long Thành có vị trí đắc địa:

Ecotown Long Thành tọa lại trên trục đường Nguyễn Hải kết nối đường Lê Duẩn, là trục đường huyết mạnh thuộc thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Đây được xem là vị trí đắc địa khi bao quanh dự án Ecotown là 4 mặt tiền đường dân cư hiện hữu đông đúc, hệ thống giao thông vô cùng thông thoáng và gắn liền với các vị trí trung tâm của thị trấn, giúp cho việc di chuyển của khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

2. Ecotown có view đẹp, nhìn Sân bay quốc tế lớn nhất khu vực Đông Nam Á và Khu công nghệ cao Amata Long Thành.

Sân bay Long Thành
Phối cảnh Sân bay quốc tế Long Thành
  • Ecotown Long Thành cách Sân bay quốc tế lớn nhất khu vực Đông Nam Á chỉ 7km, gần tuyến đường huyết mạch Lê Duẩn, chính vì thế không gian tại đây bạn có thể ngắm nhìn Sân bay và trung tâm thị trấn một cách toàn diện nhất.
  • Dự án Ecotown Long Thành chỉ cách khu công nghệ cao Amata chưa đầy 1km, chính vì thế nơi đây chính là nơi đáp ứng nhu cầu an cư tuyệt vời nhất.
  • Dự án Ecotown Long Thành cũng đầu tư xây dựng không gian sống xanh, giúp cho bạn có được một cuộc sống trong lành. Đây cũng là yếu tố quan trọng mà bất kỳ dự án bất động sản nào cũng chú trọng quan tâm.

3. Có đến 5 công viên cây xanh ngay trong nội khu.

Dự án Ecotown Long Thành
Công viên dự án Ecotown Long Thành

Ecotown Long Thành được xem là lá phổi xanh của Khu dân cư vì đây được xây dựng đến 5 công viên cây xanh rộng thoáng. Đây sẽ là địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng cho bạn và gia đình mỗi dịp cuối tuần, cũng là địa chỉ cho nhu cầu tập thể dục, thể thao, đọc sách và thư giãn mỗi ngày.

4. Ecotown có hạ tầng hiện đại bậc nhất tại Long Thành.

Dự án Ecotown Long Thành được đầu tư xây dựng theo quyết định 1/500 tỉnh Đồng Nai. Với hệ thống điện, nước ngầm hóa và hệ thống thông tin liên lạc hiện đại. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm sinh sống tại đây với hệ thống an ninh được thắt chặt 24/24, đảm bảo cho bạn một cuộc sống an toàn, tiện nghi nhất.

5. Khu vực yên ắng, thích hợp cho việc nghỉ ngơi và làm việc.

Ecotown được bao quanh 4 mặt tiền đường, gắn liền với trung tâm thị trấn. Tuy nhiên ở đây rất được khách hàng với dự yên tĩnh, giúp cho bạn có không gian thư giãn, nghỉ ngơi tốt nhất sau giờ làm việc căng thẳng.

6. Giá rẻ, chỉ với 15 triệu/m2, lịch thanh toán linh hoạt và có bảo lãnh bởi hệ thống Ngân hàng.

Dự án Ecotown Long Thành đang được bán với giá ưu đãi nhất tại thị trường Bất động sản Long Thành. Cùng với một mức giá cực tốt 15 triệu/m2 - đây trở thành dự án thu hút rất nhiều nhà đầu tư và mọi người quan tâm lựa chọn làm địa điểm sinh sống.

Những tiện ích mang đẳng cấp của Khu đô thị bậc nhất luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tn cậy khi mua dự án Ecotown Long Thành.
Ngoài ra còn rất nhiều những hình thức ưu đãi và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất khi khách hàng có nhu cầu quan tâm đến dự án Ecotown Long Thành.

 

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Asia Land
  • Địa chỉ: 148C Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức, Tp.HCM
    và địa chỉ: 12 Đồng Khởi, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0907.027.645
  • Hotline: 0918.654.963

Ecotown Long Thành cam kết mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất khi quyết định đầu tư hoặc sinh sống tại đây.


Hãy cho chúng tôi biết, bài viết "6 điểm khách hàng thích ở dự án Ecotown Long Thành" có hữu ích với bạn?

Bạn đọc

MBBDS toàn quốc

Mã khuyến mãi Google Ads