0%

Vùng vệ tinh thành phố Hồ Chí Minh chiếm lợi thế về bất động sản

13/09/2019 22:14:48

Cập nhật lần cuối: 20-04-2024

Thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) là cửa ngõ ra biển Đông, cách TP HCM khoảng 45km, dễ dàng di chuyển qua cao tốc hiện đại.

Với tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng tại nhiều khu vực đô thị trung tâm đang rơi vào tình trạng quá tải. Đơn cử như TP HCM đang đứng trước những áp lực về gia tăng dân số, ùn tắc giao thông, ngập nước, ô nhiễm môi trường...

Nhiều chuyên gia dự đoán, phát triển đô thị vệ tinh sẽ là xu hướng sắp tới tại các đô thị lớn của Việt Nam. Điều này giải quyết được những áp lực đô thị trung tâm, tạo ra sự giãn nở cho hệ thống hạ tầng và phân bố lại dân cư.

Có không ít cư dân thành phố lớn chọn dịch chuyển về các vùng ven đô, nơi có khoảng không gian sống thoáng và rộng rãi hơn. Nơi đây đủ gần để tiếp cận dịch vụ, tiện ích tại các trung tâm thành phố lớn, vừa đủ xa để tận hưởng được không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Nhu cầu này lại càng lớn với những người ở độ tuổi nghỉ hưu, muốn sống chậm.

bat dong san ve tinh san bay
Nhiều chuyên gia dự đoán, phát triển đô thị vệ tinh sẽ là xu hướng sắp tới tại các đô thị lớn của Việt Nam.

Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm gần đây. Khu vực này sở hữu vị trí đắc địa là cửa ngõ ra biển Đông, cách TP HCM khoảng 45km, dễ dàng di chuyển về các trung tâm thành phố lớn qua cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 51.

Ngoài ra, hàng loạt các hạ tầng hiện đại, đồng bộ đã, đang và sẽ hoàn thành như tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây; cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Hồ Tràm...

bat dong san ve tinh san bay
Bà Rịa - Vùng Tàu sở hữu lợi thế hạ tầng với các tuyến giao thông huyết mạch

Sở hữu nhiều tiềm năng thu hút cư dân định cư sinh sống lâu dài, nhiều dự án mới ra mắt tại Phú Mỹ đem đến lựa chọn đa dạng để đầu tư, an cư.

Trong đó, có khu biệt thự Phú Mỹ Gold Villas nằm trong tổng thể dự án Phú Mỹ Gold City quy mô 20,5ha do công ty Đất Xanh Đông Nam Bộ phân phối.

Nhằm hướng đến những khách hàng tiềm năng đa dạng trong tương lai, chủ đầu tư đã hình thành nên một khu đô thị xanh với những chuẩn mực về không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, chỉ cần mất thời gian di chuyển vài phút, mọi nhu cầu của cư dân sẽ được đáp ứng đầy đủ bởi hệ thống tiện ích hiện hữu, các dịch vụ y tế, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại...

bat dong san ve tinh san bay
Khu biệt thự Phú Mỹ Gold Villas có vị trí đắc địa, kết nối dễ dàng tới các trung tâm thành phố lớn.

Với mức giá tham chiếu dự kiến 7triệu mỗi m2, khách hàng có thể sở hữu ngay nền biệt thự diện tích từ 200 m2 với khoảng không gian xanh mát. Mức giá này được chủ đầu tư đánh giá là khá cạnh tranh so với thị trường khu vực còn nhiều tiềm năng như Phú Mỹ.

Mua bán Bất động sản


Hãy cho chúng tôi biết, bài viết "Vùng vệ tinh thành phố Hồ Chí Minh chiếm lợi thế về bất động sản" có hữu ích với bạn?

Phúc An Asuka
Bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến

1645041870515040083

MBBDS VIỆT NAM

Vinhomes

Thống kê

Đang truy cập Đang Online

461
  • Total views:49718082