0%

Phong thủy đem lại tài lộc cho gia chủ trong lựa chọn bất động sản

22/10/2019 10:28:21

Cập nhật lần cuối: 25-03-2024

Phong thủy trong lựa chọn bất động sản mang lại tài lộc cho gia chủ.
Phong thủy ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người, nó chính là chiếc chìa khóa thu hút khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Và đây là câu chuyện chưa bao giờ cũ.


Thế đất hội tụ vượng khí cho gia chủ

Theo thuyết phong thuỷ, nước là vượng khí mang lại nguồn năng lượng tích cực, tài lộc và điềm an lành cho gia chủ. Màu xanh của nước không chỉ mang lại hạnh phúc, sự bình an, cảm giác tĩnh tâm mà còn mang lại thành công hơn cho mỗi người trong cuộc sống. Còn về núi, hình dạng của núi trong phong thủy được phân chia theo Ngũ hành. Núi quanh nhà thuộc hành nào sẽ tác động tới ngôi nhà theo hành đó, đặc biệt là về mặt sức khỏe, con người bởi “sơn quản nhân đinh”.

Thế nhưng, trong bối cảnh nguồn cung BĐS tại TP.HCM đang khan hiếm, các khu vực thỏa mãn những yếu tố này không còn quá nhiều. Đó là lý do tại sao mà các nhà đầu tư dần dịch chuyển về vùng ven, vẫn đảm bảo được nhu cầu di chuyển đi lại về trung tâm thành phố, mà vẫn sở hữu được không gian sống trong lành, mang lại tài lộc, thịnh vượng nhờ vào yếu tố phong thủy

Với lợi thế không gian sống trong lành, giá trị phong thủy cao, lưng tựa núi, suối chảy hiền hòa … dự án Phú Mỹ Gold City hiện đang trở thành “thỏi siêu nam châm” thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư đổ về.

phu my gold city

Xu hướng biệt thự – hấp dẫn giới đầu tư

Sản phẩm đất nền biệt thự là điểm nhấn của toàn dự án, với diện tích từ 200-350 m2, mỗi nền biệt thự sở hữu khoảng không gian rộng lớn, thoáng mát, với đầy đủ hồ bơi, sân vườn, gara để xe… mang lại cho gia chủ cuộc sống trong lành, thoáng mát, phồn vinh hưng thịnh.

Sức hút của biệt thự đặc biệt còn nhờ yếu tố vàng về phong thủy, bởi toàn bộ khu biệt thự được bao trọn bởi dòng suối thiên nhiên hiền hòa. Dòng nước quanh co uốn lượn nhu hòa trợ giúp tốt về mặt thổ nhưỡng và gia tăng ích lợi cho cư dân, mang tài khí thịnh vượng cho gia chủ. Ngoài ra, phía sau biệt thự là dãy núi Thị Vải sừng sững với một màu xanh mát và lớp mây mù bao phủ, mà trong phong thủy học gọi dãy núi kéo dài không đứt là “Long Mạch”. Long mạch là địa mạch mạnh mẽ, mềm mại, thoắt ẩn thoắt hiện như rồng. Địa mạch lấy hướng núi sông làm tiêu chí, vì vậy các nhà phong thủy học gọi địa mạch là long mạch, là khí mạch đi theo mạch núi. Long mạch là những khí lành được tích tụ tại một địa điểm, tại địa điểm đó trường năng lượng tốt sẽ cao hơn nơi khác rất nhiều.

Phú Mỹ Gold City có tổng quy mô 20,5 ha được quy hoạch đồng bộ bao gồm 696 nền liên kế phố, liên kế vườn, biệt thự. Nhằm hướng đến những khách hàng tiềm năng đa dạng trong tương lai, chủ đầu tư đã hình thành nên một khu đô thị xanh với những chuẩn mực về không gian sống hiện đại, gần gũi với tự nhiên. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống giữa công viên rộng lớn 10.000m2, những lối đi rợp bóng cây xanh mang hơi thở thiên nhiên vào từng ngưỡng cửa. Chỉ cần mất thời gian di chuyển trong vài phút, mọi nhu cầu của cư dân sẽ được đáp ứng đầy đủ bởi hệ thống tiện ích hiện hữu, các dịch vụ y tế, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại...

Phú Mỹ Gold City còn kết nối tới những giá trị vàng khi tọa lạc tại Thành phố cảng Phú Mỹ - cửa ngõ giao thương liên vùng Bà Rịa - Vũng Tàu - Đồng Nai và quốc tế. Từ dự án đến sân bay quốc tế Long Thành với quy mô hàng đầu Đông Nam Á chỉ khoảng 15-20 phút di chuyển, cách cụm cảng Cái Mép – Thị Vải nằm trong top 19 cảng biển lớn nhất thế giới chỉ khoảng 10-15 phút, và liền kề các cụm khu công nghiệp trong khu vực.

Với những lợi thế sẵn có, cộng với tầm nhìn và chiến lược phát triển bài bản của chủ đầu tư, khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Gold City sẽ là vùng đất cát lành, an cư lạc nghiệp, và hứa hẹn là điểm sinh lợi tốt cho các nhà đầu tư bất động sản tương lai.

TTDN


Hãy cho chúng tôi biết, bài viết "Phong thủy đem lại tài lộc cho gia chủ trong lựa chọn bất động sản" có hữu ích với bạn?

Thiết kế website giá rẻ
Bạn đọc

MBBDS toàn quốc

Mã khuyến mãi Google Ads