0%

Gem Sky World lừa đảo

10/11/2020 15:00:00

Cập nhật lần cuối: 23-10-2024

Gem Sky World lừa đảo - Thực hư như thế nào?

Chỉ cần search từ "Gem" thôi là người dùng đã được Google đề xuất ngay từ khóa "Gem Sky World lừa đảo" ngay trên công cụ tìm kiếm của Google.

gem sky world lừa đảo

Gem Sky World mang nhiều ưu điểm và tiềm năng vượt trội, dự án đang làm “điên đảo” giới đầu tư và an cư lâu dài. Thế nhưng từ khoảng đầu năm 2020 đến nay, trên thị trường bất ngờ dấy lên một số thông tin về việc dự án Gem Sky World lừa đảo, thu lợi bất chính, dự án ma,…

Hiểu được tâm lý hoang mang của khách hàng, Kênh thông tin điện tử Mua bán Bất động sản Việt Nam đã nhanh chóng thu thập dữ liệu để làm sáng tỏ thông tin này.

GEM SKY WORLD - CHỦ ĐẦU TƯ LÀ AI?

Mạnh tay chi số tiền 3.060 tỷ đồng, gấp 1,86 lần giá khởi điểm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An (Hà An) chính là đơn vị đã đấu trúng khu đất “vàng” 92,2 ha gần khu vực Dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành.

Phiên đấu giá có 6 doanh nghiệp tham gia với giá khởi điểm là 1.646 tỷ đồng. Trải qua 3 vòng đấu giá, Bất động sản Hà An đã quyết định chi gấp đôi giá khởi điểm, vượt qua cả nhân vật lớn như Công ty Cổ phần Đầu tư Tổng hợp Hà Nội của đại gia Vũ Văn Tiền.

gem sky world lua dao

Đặc biệt hơn, Hà An lại chính là công ty thành viên trực thuộc của tập đoàn Đất Xanh Group – một trong những “ông lớn” của ngành bất động sản và là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng, hiện tại tập đoàn Đất Xanh đang sở hữu 99,99% cổ phần của công ty này. Vào năm 2003, thương hiệu Ðất Xanh chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, tập đoàn đã dần chứng thực được tiềm lực tài chính và chất lượng sản phẩm của mình qua nhiều giai đoạn. Chiến thắng tại phiên đấu giá khu đất “vàng” 92,2ha (Gem Sky World) chính là bằng chứng thép về tiềm lực mạnh mẽ của tập đoàn.

gem sky world lua dao

Đất Xanh Group là một doanh nghiệp có mức tăng trưởng quy mô “thần tốc”. Chỉ nhìn lại trong 5 năm qua, tổng tài sản của doanh nghiệp bất động sản này đã cao hơn 7 lần, vốn điều lệ tăng từ 750 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng và dự kiến tăng lên gấp rưỡi nếu hoàn tất thành công các phương án phát hành đang thực hiện.

Với tôn chỉ xây dựng niềm tin bắt đầu từ chính căn nhà cho khách hàng. Trong 17 năm qua, Đất Xanh đã tạo dấu ấn trên thị trường bằng hàng loạt dự án nổi tiếng như: Gold Hill, Opal Skyview, Opal Garden, Opal Riverside, Luxcity, Sunview Town,…và được khách hàng đón nhận rất tốt. Với một dự án có chủ đầu tư uy tín, pháp lý sạch, tiếng thơm từ những dự án trước đó, Gem Sky World hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” mới khuấy động thị trường và thu hút rất nhiều nhà đầu tư.

PHÁP LÝ DỰ ÁN GEM SKY WORLD - Thực hư như thế nào?

Gem Sky World là 1 trong số ít dự án hiện nay đã hoàn thành đầy đủ pháp lý bao gồm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Quyết định tên dự án và Quyết định phê duyệt chi tiết 1/500, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự uy tín và trách nhiệm hoàn toàn tâm huyết của Đất Xanh Group.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm của dự án Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World, khách hàng được ký kết đầy đủ các hợp đồng và hưởng những quyền lợi bên mua đúng theo quy định của pháp luật, sổ riêng từng nền và đảm bảo 100% đất thổ cư hợp pháp, không tranh chấp. Khách hàng chỉ việc lựa chọn sản phẩm đẹp, pháp lý cứ để Đất Xanh lo!

gcn gem sky world so hong gem sky world
  • Ngày 23/08/2019: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An đã đấu giá thành công lô đất này với số tiền 3.060 tỷ đồng. Công ty Hà An đã vượt qua 6 doanh nghiệp bất động sản khác trong cuộc đấu giá công khai vào ngày 23/08/2019 sau ba vòng đấu với giá khởi điểm 1.645 tỷ đồng.
  • Ngày 21/02/2020: dự án được UBND tỉnh Đồng Nai, Sở TNMT cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất. (Số vào sổ GCN: CT52385)
  • Ngày 20/03/2020: UBND tỉnh Đồng Nai đã phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết 1/500 (Số 858/QĐ-UBND) dự án Gem Sky World 92.2ha
  • Ngày 03/06/2020: UBND tỉnh Đồng Nai đã phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 (Số 1184/QĐ-UBND) dự án Gem Sky World 92.2ha
  • Ngày 13/10/2020: UBND tỉnh Đồng Nai - Sở Xây Dựng thông báo thẩm định thiết kế bản vẽ thi công và đánh giá điều kiện cấp phép để miễn giấy phép xây dựng Hạ tầng kỹ thuật dự án Gem Sky World (Số 5466/SXD-QLXD).
  • Tháng 10, 11/2020: Đã có trích lục, số tờ, số thửa phân khu Pearl Town và Garnet Town (Đã cập nhật Dnai.Lis)

Không chỉ riêng về mặt pháp lý, các đối tác của tập đoàn Đất Xanh nói chung và dự án Gem Sky World nói riêng cũng toàn là những tên tuổi lớn và cực kì uy tín trong thị trường như: Vietcombank, BIDV, Techcombank, Hoa Sen Group, An Phong, Savills, Kohler, Green Design, Cadivi,…

Qua đó cũng chứng minh được năng lực của Đất Xanh Group, bởi thương trường là chiến trường, không dễ dì có thể thu hút nhiều đối tác “khủng” hợp tác lâu dài với mình nếu không đủ thực lực. Chưa kể, trải qua 2 lần càn quét của đại dịch Covid-19 ấy vậy mà Đất Xanh Group vẫn giữ vững phong độ, đẳng cấp của mình.

gem sky world lua dao

Chưa kể, thời gian gần đây, nhiều môi giới, sàn giao dịch BĐS không tên tuổi thường dùng “chiêu thức” mượn danh các doanh nghiệp BĐS lớn trên thị trường, dụ khách mua đến tham dự sự kiện, chào bán dự án… đang khiến thị trường BĐS bị nhìn nhận một cách lệch lạc.

Vì là thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng, Đất Xanh Group cũng đã trở thành nạn nhân của chiêu thức này. Vì vậy, trước khi quyết định “xuống tiền”, nhà đầu tư hãy cân nhắc thật kĩ và chọn nơi uy tín để gửi gắm niềm tin. Đất Xanh tự hào là đơn vị phân phối chính thức của dự án Gem Sky World.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN GEM SKY WORLD

Được định hướng là một khu “đô thị sân bay” sầm uất tại Long Thành, Gem Sky World luôn được chú trọng hoàn thiện hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, cùng nhiều công trình kiến trúc nổi bật nhằm mang đến sự khác biệt và tự hào cho cư dân sở hữu.

Cập nhật đến tháng 8/2020, khu đô thị giải trí đẳng cấp đang dần hình thành với đại lộ 34m đã được trải nhựa và là điểm nhấn của dự án với những hàng cây xanh được lựa chọn kỹ lưỡng và trau chuốt. Hệ thống điện được âm đất cùng các công trình khác cũng đã hoàn thành. Qua các thông tin và những hình ảnh trên phần nào cũng nói lên được tính chân thật của Gem Sky World.

Chúng tôi có thể khẳng định đây hoàn toàn không thể nào là dự án ma hay lừa đảo được khi đã gần như hoàn thiện về mặt xây dựng như vậy.

Ngoài ra, bên phía chủ đầu tư và nhà phát triển dự án còn nhiệt tình chuẩn bị sẵn các dịch vụ chăm sóc khách hàng và phương tiện di chuyển với tiêu chí có khách là có xe để khách hàng có thể tham quan và tìm hiểu dự án, bởi vốn dĩ “trăm nghe không bằng một thấy”.

Mới đây, dự án còn vừa khai trương quán Cafe Xanh tọa lạc ngay trong khuôn viên Khu đô thị thương mại giải trí với thực đơn nước uống, bánh ngọt đa dạng cộng hưởng với hình thức thiết kế độc đáo, thu hút. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để không bỏ lỡ siêu phẩm tạo nên cơn sốt đầu tư này khi đang ở mức giá cực kì hấp dẫn, tiềm năng sinh lời cao.

gem sky world lua dao

gem sky world lua dao gem sky world lua dao

gem sky world lua dao

gem sky world lua dao

Cập nhật thông tin dự án Gem Sky World từ Chủ đầu tư Hà An, tại đây!

MBBĐS


Hãy cho chúng tôi biết, bài viết "Gem Sky World lừa đảo" có hữu ích với bạn?

BTC
Bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến

1645041870515040083

MBBDS VIỆT NAM

Nhà đất Vĩnh Long

BTC

Thống kê

Đang truy cập Đang Online

410
  • Total views:60494459