0%

Thông tin Six Senses Saigon River: “Hương đồng gió nội”

Khu vực: Nhơn Trạch, Đồng Nai

Giá: Thỏa thuận

Mua bán bất động sản tại Nhơn Trạch, Đồng Nai

Tọa lạc tại ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Six Senses Saigon River nằm trải dài 1000m theo bề mặt sông sông Cái (một nhánh của sông Đồng Nai). Hai phía Đông, Tây lần lượt giáp với sông Phước Lý và rạch Cống Lớn. Phía Nam Six Senses Saigon River là cánh đồng lúa xanh bát ngát.

Không những có khung cảnh hữu tình, Six Senses Saigon River còn có được vị thế thuận lợi về giao thông. Khi chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 45 phút đường bộ, cách trung tâm Quận 1 khoảng 25 phút chạy tàu cao tốc - đường thủy và cách sân bay Long Thành (Đồng Nai) 30km.

Quy mô dự án:

Six Senses Saigon River có tổng diện tích giai đoạn 1 là 325.763m2, cả 2 giai đoạn là 553.265m2. Dự án bao gồm Khu Resort 40 nhà căn hộ, 70 biệt thự cao cấp và 2 biệt thự nguyên thủ và chuỗi biệt thự kinh doanh bao gồm 50 biệt thự.

Ngoài ra, Six Senses Saigon River còn có Khu trung tâm, Nhà hàng Pháp - Việt, Quầy Bar, Vườn rau sạch, Khu vui chơi trẻ em, Hồ bơi, Rạp chiếu phim, Gym, Sân Tenis và đặc biệt là dịch vụ Six Senses Spa nổi tiếng.

Biệt thự:

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 150 phòng nghỉ và biệt thự bao gồm phòng nghỉ cao cấp Latitude.

Biệt thự Pool Villa có diện tích 650m2 gồm 1 phòng ngủ có hồ bơi.

Biệt thự Pool Villa Suite có diện tích 1.400m2 gồm 2 phòng ngủ có hồ bơi.

Biệt thự cao cấp Retreat Riverside Reserve có diện tích 2.300m2 với 3 phòng ngủ có hồ bơi.

Biệt thự cao cấp Reserve Riverside có diện tích 3.000m2 với 4 phòng ngủ và hồ bơi.

Các căn biệt thự được thiết kế nổi bật phong cách Six Senses: Bảo vệ thiên nhiên và sử dụng các vật liệu xây dựng gần gũi môi trường. Chính vì vậy, thiết kế nội thất của Six Senses Saigon River được đơn giản hóa tối đa, mộc mạc, thanh lịch chất liệu chủ yếu là gỗ mà vẫn khẳng định được đẳng cấp sang trọng.

Các biệt thự cao cấp đều có phòng tắm trong nhà và ngoài trời được thiết kế độc đáo, đảm bảo sự thoáng đãng nhưng vẫn riêng tư. Các biệt thự có phòng thay quần áo, phòng cho quản gia, khu bếp ăn tiện nghi, hồ bơi riêng, khu vui chơi rộng rãi...

Các biệt thự được trang bị đầy đủ trang thiết bị nhằm đem đến sự thoải mái cho người sử dụng: Hệ thống điều khiển máy lạnh tự động cho từng phòng ngủ, hệ thống âm thanh giải trí hiện đại, điện thoại IDD kết nối wifi... Bên cạnh đó, một số biệt thự được trang bị những dịch vụ đặc biệt và riêng biệt như phòng tập thể dục, thư viện, tủ chứa rượu, spa....

Dịch vụ - Tiện ích:

Khu trung tâm: Là tâm điểm của Six Senses Saigon River, với những mái nhà ven sông chen giữa những cụm dừa nước. Khu trung tâm nổi bật với lối kiến trúc Pháp Việt độc đáo, mái ngói đỏ au và sự nhộn nhịp của chợ làng buổi lên phiên. Đây cũng là nơi gặp gỡ, trò chuyện và kết bạn. Từ khu biệt thự, có thể đến khu trung tâm bằng đường thủy hoặc đường bộ.

Six Senses Spa: Nối tiếp khu Khu trung tâm là khu vật lý trị liệu Spa nằm ở vị trí tương đối yên tĩnh phục vụ cho thư giãn và phục hồi sức khỏe, tạo cho du khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên sông nước. Six Senses Spa bao gồm 7 phòng vật lý trị liệu trong nhà và ngoài trời, một phòng chuyên dùng massage kiểu Thái, khu vực thư giãn, khu tập yoga, và phòng tắm hơi khô hay ướt...

Nhà hàng Việt Nam: Nằm gần kề Khu Làng chính, nhà hàng Việt Nam là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ bữa ăn nào trong ngày của thực khách. Với lối kiến trúc mở, ba phía nhìn ra bờ sông, kết cấu chủ yếu bằng gỗ và gạch đất nung, kiến trúc bếp mở... cho phép khách dễ dàng tận hưởng những món ngon và chiêm ngưỡng các bếp trưởng nấu nướng cùng lúc.

Thư giãn: Nằm gần kề bên Khu trung tâm là khu hồ bơi rộng lớn, phóng tầm nhìn ra bờ sông Đồng Nai. Hồ bơi được thiết kế hai tầng: tầng thứ nhất cao ngang ngọn cây dừa nước để khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh sông nước, tầng thứ hai sát mặt nước hồ chính để khách có được cảm giác tắm cùng thiên nhiên, nước giữa hai tầng hồ bơi thông nhau qua một thác nhân tạo được thiết kế tự nhiên. Khi màn đêm buông xuống, đây cũng chính là rạp chiếu phim Cinema Paradiso, tái hiện lại thói quen xem phim rạp của những năm 50's và 60's: thưởng thức những bộ phim kinh điển nơi trời sao lấp lánh.

Khu Vui Chơi Trẻ Em: Mang dáng hình cánh Bọ rùa. Khu còn bao gồm một phòng máy tính được trang bị những máy móc chuyên dụng cho trẻ em, một phòng học nấu ăn cho các thiên tài đầu bếp phát triển khả năng của mình, một phòng chiếu phim có giám sát cũng như một phòng xây dựng trò chơi dân gian.

Toàn khu nghỉ dưỡng được kết nối bằng hệ thống kênh rạch đan xen. Với hệ thống sông nước phía trước các biệt thự và phòng nghỉ cao cấp Latitude, bạn sẽ luôn được tận hưởng sự thoải mái nhưng rất riêng tư theo đúng tiêu chí cam kết về môi trường và mục tiêu cốt lõi của Tập đoàn Six Senses, đem đến không gian sáng tạo, những trải nghiệm thú vị đánh thức tình yêu thiên nhiên trong mỗi con người.

Dự án Six Senses Sai Gon River thuộc Công ty TNHH Hai Dung – Công ty thành viên của Công ty Cổ phần Bất động sản du lịch Ninh Vân Bay (nắm giữ 90% vốn điều lệ) quản lý có địa chỉ tại Ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai.

Dự án này đã được tiến hành khởi công vào tháng 9 năm 2008 và dự kiến hoàn thiện trong năm 2012. Tổng vốn đầu tư của Six Senses Sai Gon River lên đến 36 triệu USD.

Hiện tại, dự án đã hoàn thiện giải phóng mặt bằng, hoàn thiện xong khu nhà mẫu, cầu cảng và đang xây dựng hoàn thiện các biệt thự. Khu trung tâm (nhà hàng, spa, hồ bơi trên không...) đang tiến hành ép cọc và xây dựng.

Các căn biệt thự Pool Villa có diện tích 650m2 hiện đang được chào bán với mức giá khoảng 1 triệu USD. Các căn Pool Villa Suite có diện tích 1.400m2 được chào bán với mức giá 1,5 triệu USD.

Dự án được quản lý bởi Six Senses với hợp đồng quản lý 30 năm, kể từ khi bắt đầu đi vào hoạt động. Six Senses là một Tập đoàn hàng đầu về quản lý và phát triển các khu nghỉ và Spa cao cấp. Six Senses có 6 dự án ở các nước Maldives, Thái Lan, Việt Nam, Oman, Jordan và Tây Ban Nha. Tại Việt Nam, Six Senses đang quản lý khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Six Senses Ninh Van Bay và dự án Six Senses Saigon River.

Nói đến bất động sản nghỉ dưỡng thì phong cảnh đẹp là điều…khỏi phải bàn. Tuy nhiên, để tạo nên sự khác biệt so với hằng hà sa số các dự án bất động sản nghỉ dưỡng thì không phải là điều dễ dàng. Khu nghỉ dưỡng Six Senses Saigon River với hình ảnh làng quê sông nước và gần gũi thiên nhiên trong cuộc sống người dân Nam Bộ đã tạo nên sự khác biệt. Six Senses Saigon River với những kênh rạch đan xen với hệ thống sông nước cùng những căn biệt thự với chất liệu từ gỗ trông thật nổi bật so với những dự án biệt thự “bê tông” gắn “mác” nghỉ dưỡng.

Với tình hình vốn để phát triển các dự án bất động sản gặp nhiều khó khăn như hiện nay, thì tiềm lực tài chính của Chủ đầu tư là yếu tố mà nhà đầu tư cần phải cân nhắc khi quyết định đầu tư bất động sản. Đặc biệt là loại hình nghỉ dưỡng vốn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như: Vị trí, cảnh quan, chất lượng công trình và nhất là việc quản lý tài sản sau khi dự án đi vào hoạt động.

THÔNG TIN TIN ĐĂNG:
Loại tin rao:
Nhà đất bán
Địa chỉ:
Nhơn Trạch, Đồng Nai
Ngày cập nhật:
17/04/2024 22:04:44
Loại tin:
⏏ Bán gấp
ID tin đăng:
2488
Lượt xem:
892
LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Loại Tk:
Thường - Đã xác thực
Điện thoại:
Email:
contact@muaban-batdongsan.com.vn
Zalo chat:
Zalo

Nếu Quý khách quan tâm đến tin đăng Mua bán Bất động sản "Thông tin Six Senses Saigon River: “Hương đồng gió nội”" này vui lòng để lại thông tin bên dưới. Thành viên Six Senses Sai Gon River sẽ liên hệ lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.


Quý vị đang xem nội dung tin rao Thông tin Six Senses Saigon River: “Hương đồng gió nội”. Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Báo cáo tin đăng

Tin liên quan:

  • Diện tích: 922154 m2
  • Quận/Huyện: Long Thành, Đồng Nai
  • Giá: Thỏa thuận
17/04/2024 22:04:44
  • Diện tích: 922154 m2
  • Quận/Huyện: Long Thành, Đồng Nai
  • Giá: Thỏa thuận
17/04/2024 22:04:44
  • Diện tích: 922154 m2
  • Quận/Huyện: Long Thành, Đồng Nai
  • Giá: Thỏa thuận
17/04/2024 22:04:44
  • Diện tích: 922154 m2
  • Quận/Huyện: Long Thành, Đồng Nai
  • Giá: Thỏa thuận
17/04/2024 22:04:44

Nhà đất Đồng Nai - Tháng 04/2024

Muaban-batdongsan.com.vn mang đến kênh thông tin thị trường bất động sản nhà đất tại Nhơn Trạch đáng tin cậy, cung cấp những thông tin mới nhất về giá nhà đất Đồng Nai mỗi ngày.

Có hàng nghìn tin đăng nhà đất Đồng Nai trên Muaban-batdongsan.com.vn với đầy đủ các tiêu chí tìm kiếm cho người mua và người bán. Thông tin mua bán nhà đất khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai được tổng hợp dựa trên thông tin rao bán bất động sản, bao gồm cả danh sách chính thức và danh sách môi giới, giúp đa dạng hóa nguồn thông tin và sự lựa chọn bất động sản.

Sử dụng tiện ích do chúng tôi cung cấp, bạn có thể dễ dàng thao tác và tìm kiếm thông tin bất động sản mà mình quan tâm chỉ với vài cú nhấp chuột.

Muaban-batdongsan.com.vn sẽ trở thành cầu nối giúp bạn giao lưu, trao đổi với các nhà cung cấp bất động sản bằng cách cung cấp thông tin thị trường bất động sản Đồng Nai chính xác và nhanh chóng, cũng như đội ngũ thành viên được xác thực thông tin cá nhân, tư vấn chuyên nghiệp.

MBBDS VIỆT NAM

Nhà đất Đắk Nông

Thống kê

Đang truy cập Đang Online

336
  • Total views:49528934

Tin rao dành cho bạn

Tôi chính chủ cần bán gấp Nền đất 100m2 tại phường Hố Nai, Tp. Biên Hòa - Gần Giáo Họ Du Sinh

  • Diện tích: 100 m2
  • Tỉnh/Thành phố: Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giá: 1.5 Tỷ/Tổng diện tích
  • ID tin đăng: 115918
  • 473
17/04/2024 22:04:44

Dự án Newa Town City đã có sổ hồng riêng - Đồi 61, Trảng Bom, Đồng Nai

  • Diện tích: 115 m2
  • Tỉnh/Thành phố: Trảng Bom, Đồng Nai
  • Giá: 1.3 Tỷ/Tổng diện tích
  • ID tin đăng: 71959
  • 696
17/04/2024 22:04:44

Bán nhà 1 trệt 1 lầu tại Trảng Bom - Giá 950 triệu

  • Tỉnh/Thành phố: Trảng Bom, Đồng Nai
  • Giá: 950 Triệu/Tổng diện tích
  • ID tin đăng: 12302
  • 10976
17/04/2024 22:04:44

Bán đất sào đường Tân Hiệp, huyện Long Thành - Giá 1,6Tr/m2

  • Diện tích: 3060 m2
  • Tỉnh/Thành phố: Long Thành, Đồng Nai
  • Giá: 1.6 Triệu/m2
  • ID tin đăng: 11391
  • 2289
17/04/2024 22:04:44

Bán đất xã Trung Hòa, Trảng Bom - Gần nhà thờ Lộc Hòa - Giá 5Tr/m2

  • Diện tích: 700 m2
  • Tỉnh/Thành phố: Trảng Bom, Đồng Nai
  • Giá: 5 Triệu/m2
  • ID tin đăng: 11386
  • 2078
17/04/2024 22:04:44

Stst 12/18 - Bán đất riêng tại Long Thành, Đồng Nai | 2654m2 - giá 4.5 Triệu/m2

  • Diện tích: 2654 m2
  • Tỉnh/Thành phố: Long Thành, Đồng Nai
  • Giá: 4.5 Triệu/m2
  • ID tin đăng: 11283
  • 1306
17/04/2024 22:04:44

Cho thuê văn phòng tại D8, Yết Kêu, Biên Hòa, Đồng Nai | 50m2 - giá 2.5 Triệu/Tháng

  • Diện tích: 50 m2
  • Tỉnh/Thành phố: Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giá: 2.5 Triệu/Tháng
  • ID tin đăng: 11251
  • 745
17/04/2024 22:04:44

Bán nhà riêng tại Biên Hòa, Đồng Nai | 3 Tầng 198m2 - Giá 11 Tỷ xxx

  • Diện tích: 198 m2
  • Tỉnh/Thành phố: Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giá: 11 Tỷ/Tổng diện tích
  • ID tin đăng: 11250
  • 890
17/04/2024 22:04:44

Bán nhà và đất riêng xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom | 375m - Giá 3 tỷ xxx

  • Diện tích: 375 m2
  • Tỉnh/Thành phố: Trảng Bom, Đồng Nai
  • Giá: Thỏa thuận
  • ID tin đăng: 11249
  • 1005
17/04/2024 22:04:44

Bán nhà mới 2 lầu tại Hóa An, Biên Hòa | Giá 2.8 tỷ

  • Diện tích: 128 m2
  • Tỉnh/Thành phố: Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giá: 2.8 Tỷ/Tổng diện tích
  • ID tin đăng: 11202
  • 971
17/04/2024 22:04:44